ไขข้อข้องใจ น้ำเชื่อมสูตรดั้งเดิม VS น้ำเชื่อมสูตรละลายเร็ว

ดีต่างกันอย่างไร?

หนึ่งในหัวใจสำคัญของการทำเครื่องดื่มและเบเกอรี่ ให้ได้รสชาติหวานคงที่และมีคุณภาพมาตรฐาน นั่นคือ น้ำเชื่อม เพราะเป็นตัวผสานความอร่อยของส่วนผสมต่างๆ ให้หวานกลมกล่อม ได้รสชาติที่ลงตัว แต่เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรเลือกน้ำเชื่อมที่ตรงกับวัตถุประสงค์ของการใช้งาน ดังนั้นการเลือกใช้น้ำเชื่อมให้ถูกประเภทจึงเป็นสิ่งสำคัญ หลายคนอาจสงสัยว่า น้ำเชื่อมเข้มข้น สูตรดั้งเดิม แตกต่างจากน้ำเชื่อม สูตรละลายเร็วอย่างไร เรามาทำความรู้จักเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย

1. คุณสมบัติทั่วไปที่เหมือนกันของน้ำเชื่อมเข้มข้น สูตรดั้งเดิม และน้ำเชื่อม สูตรละลายเร็ว มีดังนี้

  • ให้ความหวานคงที่ สม่ำเสมอ
  • ใช้ง่าย สะดวก ประหยัดเวลาในการเตรียมน้ำเชื่อม
  • ไม่ตกผลึก หรือกลับมาเป็นเกล็ดน้ำตาลอีก
  • จัดเก็บง่าย และเก็บได้นาน 1 ปี โดยไม่ต้องแช่เย็น

2.คุณสมบัติทื่แตกต่างกันตามวัตถุประสงค์การใช้งาน มีดังนี้

3. คุณสมบัติของความคุ้มค่าในการใช้น้ำเชื่อมสำเร็จรูปทั้ง 2 ชนิด มีดังนี้

  • คุ้มค่าเรื่องต้นทุน เพราะน้ำเชื่อมสำเร็จรูป ตรามิตรผล ให้ความควานคงที่ มีคุณภาพ และช่วยลดต้นทุนได้ เช่น ไม่เปลืองค่าแก๊ส ค่าไฟ หากใช้ไม่หมดก็สามารถเก็บไว้ใช้งานต่อได้โดยไม่เสีย
  • คุ้มค่าเรื่องเวลา น้ำเชื่อมสำเร็จรูป ตรามิตรผล ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยเอื้อให้ผู้ประกอบการสามารถใช้งานได้สะดวกสบาย สามารถใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลาเคี่ยว สามารถใช้เวลาไปกับการบริหารจัดการงานส่วนอื่นๆ ได้มากขึ้น

ไม่ว่าผู้ประกอบการจะเลือกใช้น้ำเชื่อมสำเร็จรูป ตรามิตรผล ประเภทไหน ก็ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างดี เพราะผลิตภัณฑ์ได้ถูกคิดค้นสูตรมาเพื่อผู้ประกอบการ และการใช้งานจริง เพื่อให้ได้เมนูที่อร่อย รสชาติคงที่ มีคุณภาพ และได้มาตรฐานอย่างแน่นอน